Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần cho nàng cực xinh!

Áo thun 3 lỗ giúp nàng khoe body cực tốt. Nàng đã biết cách phối áo thun ba lỗ nữ chưa? Nếu chưa, hãy xem ngay tip phối đồ dưới đây nhé!

Có những loại áo thun 3 lỗ nữ nào?

Có rất nhiều loại áo thun 3 lỗ với những thiết kế phục vụ mục đích phối đồ khác nhau. Có chiếc áo chỉ dùng để mặc phía bên trong, có những chiếc có thể phối trực tiếp cùng những trang phục khác. Dưới đây chính là những item phổ biến mà bạn có thể tham khảo lựa chọn:

  • Áo ba lỗ cổ tròn ôm body
  • Áo ba lỗ thun gân gợi cảm
  • Áo ba lỗ cổ yếm
  • Áo ba lỗ form rộng
  • Áo ba lỗ cổ tròn in hình
  • Áo ba lỗ có mũ
  • Áo ba lỗ có khóa

Mỗi mẫu áo có đặc điểm riêng và có thể kết hợp theo nhiều cách. Có thể mix cùng quần dài, quần short, chân váy,… Nàng có thể xem những gợi ý ở phần tiếp theo.

Áo thun 3 lỗ nữ
Áo thun 3 lỗ nữ

Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần cho nàng cực xinh

Nếu nàng đang sở hữu item này, có thể tham khảo ngay một số cách phối đồ dưới đây để khoe cá tính của mình nhé!

Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần

Có nhiều dáng quần có thể mix cùng áo thun ba lỗ. Nàng có thể chọn các mẫu như quần ống rộng, baggy, ống bó, ống loe, quần short,… Mỗi loại trang phục có cách kết hợp khác nhau. Nàng cũng đừng quên chọn thêm những phụ kiện thật phù hợp nhé!

Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần ống rộng

Cách kết hợp mang hơi hướng Hàn Quốc đó chính là mix áo thun ba lỗ với quần ống rộng. Bạn có thể mặc đi chơi sẽ giúp bạn trông thật nhiều năng lượng. Cách mix này sẽ khoe đôi vai trần cùng với vòng 1 và vòng 2 của bạn. Với những cô nàng “ngực lép” khi mặc nhìn sẽ thật cá tính đó ạ!

Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần ống rộng
Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần ống rộng

Một số phụ kiện nàng có thể chọn thêm nư giày thể thao màu trắng, túi xách sành điệu, vòng tay cá tính. Khi mix cùng bộ đồ này nàng trông thật hoàn hảo.

Nàng có thể chọn set đồ này để sống ảo cũng cực kỳ hợp lý. Cách mix này đơn giản mà nàng nào cũng có thể diện.

Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần baggy

Nếu nàng chưa biết mix áo thun 3 lỗ với quần gì thì có thể chọn mặc cùng với quần baggy. Nàng chọn thêm chiếc mũ, đôi giày thể thao trắng và một chiếc balo cũng sẽ thật hợp đấy.

Cách phối hợp đồ này đơn giản, với cô nàng công sở hãy chọn thêm chiếc đồng hồ cùng với các phụ kiện như vòng đeo cổ,… Như vậy, nàng trông sẽ thật ấn tượng.

Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần baggy
Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần baggy

Set đồ này nàng có thể mặc đi làm, đi chơi đều được. Chú ý, nếu mặc đi làm, nàng nên chọn những chiếc áo may từ vải lụa, mix với quần baggy vải cũng sẽ thật đẹp. Hãy bỏ túi cách kết hợp này để có outfit hoàn hảo nhé!

Cách phối áo ba lỗ nữ với quần ống bó

Một cách mix áo ba lỗ nữ với quần thông dụng đó là mặc cùng quần ống bó. Quần jean ống bó là một trong những item nàng có thể kết hợp cùng. Cách phối đồ này sẽ cực hack dáng, trông nàng sẽ thật cao và gầy.

Mặc áo 3 lỗ cùng quần jean bó đi làm, đi chơi đều phù hợp. Nàng có thể chọn thêm các phụ kiện như: Balo, túi xách, giày cao gót,… Để giúp bộ trang phục này thêm nổi bật. Nếu trời nắng hoặc thời tiết lạnh, nàng có thể mặc cùng áo sơ mi cũng sẽ thật đẹp đấy!

Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần ống bó
Cách phối áo ba lỗ nữ với quần ống bó

Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần ống loe

Quần ống loe đang hot những năm gần đây. Mix mẫu quần này với áo 3 lỗ cũng sẽ hack dáng cực tốt. Hãy sơ vin để bộ đồ trông gọn gàng hơn nhé.

Nàng chọn thêm các phụ kiện như giày thể thao, túi xách, vòng cổ,… để mặc cùng. Có thể mặc đi làm, đi chơi sẽ cho nàng những shoot hình cực ấn tượng. Nếu trời nắng, nàng có thể khoác bên ngoài chiếc áo sơ mi cũng sẽ thật hợp đấy ạ!

Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần short

Áo thun 3 lỗ nữ mix cùng quần short là một trong những cách kết hợp phổ biến, nhất là vào mùa hè. Nàng có thể mặc đi chơi, đi biển. Hãy sơ vin để bộ đồ trông gọn gàng hơn nhé.

Cách phối áo thun ba lỗ nữ với quần short
Cách phối áo ba lỗ nữ với quần short

Một số phụ kiện hợp với outfit này như: giày thể thao, túi xách, vòng cổ,… Nếu mặc mùa hè, nàng đừng quên bôi thêm kem chống nắng để bảo vệ da của mình nhé. Nếu mặc mùa đông, nên chọn thêm áo khoác và mặc quần tất bên trong để giữ ấm cho cơ thể.

Xem thêm:

Bài viết đã chia sẻ về những cách phối áo thun ba lỗ nữ cho nàng xinh đẹp và cá tính. Bạn có thể tham khảo và kết hợp để tạo nên những set đồ hoàn hảo. Để làm phong phú tủ đồ của mình, nàng có thể tham khảo và chọn tại Miadressdesign. Tại đây luôn có những mẫu mới và hot nhất thị trường. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *