Quần 9 tấc là quần gì? Cách phối áo với quần 9 tấc cho đẹp

Bạn có biết quần 9 tấc là quần gì và cách phối áo với quần 9 tấc sao cho đẹp? Tham khảo ngay bài viết này của Mia để nắm rõ hơn và biết cách phối đồ sao cho đẹp nhất nhé!

Quần 9 tấc là quần gì?

Về khái niệm quần 9 tấc là quần gì thì đây chính là tên gọi của chiếc quần có những đặc điểm chính như sau: Đây là loại quần lửng, độ dài gấu quần cao hơn phần mắt cá chân từ 5 – 10cm tùy thiết kế. Ngoài ra, về phần cạp quần sẽ cao hơn để tạo điểm nhấn cho eo và hông.

Quần 9 tấc
Quần 9 tấc

Quần 9 tấc có thể được may bằng những chất liệu vải như:  vải jean, vải kaki, vải kate, vải linen, vải cotton, vải Umi, vải đũi, vải tuyết mưa, vải thô. Và để bạn dễ nhận biết thì quần 9 tấc cũng giống với dáng quần baggy. Chiếc quần sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc. Không những thế giúp bạn khéo léo che đi khuyết điểm phần bụng dưới to hay đôi chân to hoặc cong. Mặc chiếc quần này sẽ giúp bạn gái khoe vòng 2 và vòng 3 cực cuốn hút của mình.

Với những ưu điểm mà chiếc quần này mang lại, có thể dễ thấy nó sẽ trở thành mẫu quần phổ thông được nhiều cô nàng yêu thích. Có thể lựa chọn mặc quần 9 tấc đi làm, đi học hay đi chơi, đi cafe cùng bạn bè cũng thật hợp. Chọn thêm những phụ kiện thích hợp, bạn sẽ có outfit hoàn hảo cho mình!

Cách phối áo với quần 9 tấc cho nàng

Có nhiều loại áo mà bạn có thể lựa chọn mặc cùng với chiếc quần 9 tấc. Ví dụ như: Áo sơ mi, áo thun, áo polo, áo yếm,… Cùng xem chi tiết các cách mix dưới đây nhé!

Cách phối áo sơ mi với quần 9 tấc

Áo sơ mi là item quốc dân mà hầu như nàng nào cũng sở hữu từ một cho tới vài chiếc trong tủ đồ của mình. Áo sơ mi có nhiều loại, nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc. Hãy chọn chiếc áo thích hợp mặc với quần 9 tấc để sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Chọn thêm phụ kiện để giúp set đồ trông nổi bật.

Quần 9 tấc áo sơ mi
Quần 9 tấc áo sơ mi

Ví dụ, nếu bạn mặc đi làm, một chiếc sơ mi form rộng cùng với chiếc quần này sẽ là gợi ý cực hay với bạn. Tạo điểm nhấn bộ đồ bằng chiếc thắt eo tối màu. Chọn thêm chiếc túi xách, đôi giày cao gót. Chắc chắn trông bạn sẽ thật tuyệt.

Nếu mặc đi cafe cùng bạn bè, hãy chọn chiếc áo sơ mi dáng rộng cùng với chiếc áo hai dây mặc bên trong. Phối với quần 9 tấc và phụ kiện gồm túi và đôi giày thể thao. Set đồ này giúp bạn trông sành điệu, cá tính hơn nhiều.

Cách phối áo thun với quần 9 tấc

Áo thun cũng là item được nhiều nàng yêu thích vì có thể diện ở nhà, đi chơi, đi làm đều được. Mix áo thun cũng đơn giản, mặc chung với quần 9 tấc cũng là gợi ý hay. Nàng chọn chiếc áo thích hợp, khi mặc có thể sơ vin để trông gọn gàng hơn.

Outfit này đơn giản mà thanh lịch, nàng chọn thêm cho mình những phụ kiện phù hợp như là túi xách hoặc ba lo. Về giày dép, tùy công việc mà nàng chọn loại phù hợp. Đi chơi thì có thể chọn giày thể thao cho năng động. Nếu mặc đi làm thì chọn giày cao gót sẽ hợp hơn đấy!

Cách phối áo hai dây với quần 9 tấc

Áo hai dây mặc với quần 9 tấc giúp nàng khoe trọn 3 vòng của mình. Không chỉ thế, áo hai dây khoe đôi vai trần cùng với chiếc cổ quyến rũ. Nàng có thể mặc outfit này đi sự kiện, đi ăn tối, ăn tiệc,…

Chọn thêm những phụ kiện phù hợp cho mình như là túi xách da, giày cao gót,… Ngoài cách trên, có thể chọn thêm áo sơ mi khoác ngoài để trông sành điệu và cá tính hơn nàng nhé!

Quần 9 tấc áo hai dây
Quần 9 tấc áo hai dây

Cách phối áo yếm với quần 9 tấc

Áo yếm được nhiều nàng yêu thích vì được xem là thiết kế độc, đẹp và lạ. Mặc với quần 9 tấc giúp khoe đôi chân dài, vòng 3 đầy đặn cùng chiếc eo thon. Ngoài ra, áo này còn giúp khoe đôi vai trần cực quyến rũ.

Nàng có thể chọn outfit này đi hẹn hò, đi tiệc hoặc đi chơi, picnic. Với những phụ kiện không thể thiếu như đôi giày, túi xách,… Một điều mà nàng không nên quên đó chính là với bộ đồ này, nàng hãy nhớ che chắn và sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da  nhé!

Cách mix áo polo với quần 9 tấc

Áo polo mix với quần 9 tấc cũng là một trong những cách hay để bạn có thể lựa chọn để cho mình có outfit sáng và đẹp nhất. Áo polo được nhiều người yêu thích bởi form áo gọn gàng, áo lại dễ mặc và dễ phối đồ.

Quần 9 tấc áo polo
Quần 9 tấc áo polo

Set đồ này nàng có thể mặc đi làm, đi chơi, đi họp hay đi học đều được. Nàng chọn thêm cho mình một số phụ kiện đi kèm để vừa có thể đựng đồ mà vừa có thể tỏa sáng để trông xinh xắn hơn!

Xem thêm:

Bài viết đã giúp bạn biết được quần 9 tấc là quần gì. Cùng với đó gợi ý đến bạn những cách phối áo cùng với quần 9 tấc để có outfit hoàn hảo nhất. Tham khảo và chọn cho mình những item phù hợp để tạo nên set đồ riêng mang đậm cá tính của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *