Mách bạn cách phối áo croptop tay dài đẹp và quyến rũ

Áo crotop dài tay chính là một trong những item được yêu thích hiện nay bởi vì mẫu áo này giúp nàng khoe vóc dáng cực tốt. Vậy, cách phối áo croptop tay dài thế nòa cho đúng và đẹp? Nàng hãy cùng xem trong bài viết này của Mia để nắm rõ hơn nhé!

Áo croptop dài tay là gì? Cách chọn?

Cho nàng chưa biết áo croptop dài tay là gì thì đây chính là loại áo có kích thước tương đối ngắn (so với những loại áo khác). Áo có thể ôm sát hoặc rộng, để lộ phần eo tạo điểm nhấn cho người mặc. Phần tay áo dài, có thể giữ ấm hoặc che khuyết điểm cực tốt.

Vậy, chọn áo croptop dài tay thế nào?

Chọn theo sở thích là một trong những điều bạn nên chọn. Hãy chọn áo có màu yêu thích cùng các họa tiết thích hợp. Tuy nhiên, đừng vì sở thích cá nhân mà chọn áo để lộ khuyết điểm của mình quá nàng nhé!

Áo croptop dài tay là gì? Cách chọn?
Áo croptop dài tay là gì? Cách chọn?

Ngoài ra, có thể chọn áo croptop theo vóc dáng, màu da để chọn được chiếc áo phù hợp nhất. Nếu da nàng ngăm đen, nên tránh xa những áo có màu sáng như xanh lá, xanh biển, đỏ tươi,… Bởi vì nếu chọn, khi mặc vào nàng sẽ làm cho làn da của nàng trông đen hơn.

Có nhiều cách mix and match áo croptop, nàng hãy xem ngay các cách phối dưới đây để chủ động hơn nàng nhé!

Cách phối áo croptop tay dài với quần

Phối áo croptop tay dàu với quần là cách kết hợp đơn giản mà nàng nào cũng có thể học theo. Thế nhưng, với từng dáng quần cách mix ra sao? Cùng theo dõi trong phần dưới đây!

Cách phối áo croptop tay dài với quần skinny

Quần skinny là chiếc quần ống bó, có nhiều thiết kế như cạp cao, cạp trễ,… Nàng chọn chiếc quần với thiết kế cùng với màu sắc phù hợp để khi mặc vào nàng trông thật nổi bật. Áo mix cùng với quần nên chọn áo sáng màu để trông nàng thật điệu đà nhưng không kém phần cá tính nhé!

Cách phối áo croptop tay dài với quần skinny
Cách phối áo croptop tay dài với quần skinny

Outfit này thích hợp đi hẹn hò, cafe hoặc tham gia những buổi chụp ảnh, picnic,… Để bộ đồ thêm ấn tượng, nàng có thể chọn thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn, chọn thêm chiếc túi xách nhỏ sáng màu, chọn đôi giày hoặc đôi dép sandal yêu thích cũng cho nàng trải nghiệm tuyệt vời đấy! Về kiểu tóc, búi gọn sẽ hợp với cách mix này hơn. Tuy nhiên, nếu chọn thêm chiếc mũ lưỡi trai, nàng có thể thả tóc cũng cực kỳ ấn tượng đấy.

Cách mix áo croptop tay dài với quần baggy

Quần baggy được nhiều cô nàng lựa chọn, đặc biệt với những cô nàng có chân hơi to một chút. Mặc cùng với áo croptop dài tay chắc chắn cho nàng một outfit tuyệt đẹp. Có thể mặc đi học thêm, đi làm hay đi chơi đều được. Tùy hoàn cảnh mà nàng hãy chọn những phụ kiện đi kèm phù hợp.

Ví dụ, nếu đi học thêm, nàng chọn chiếc áo croptop sáng màu mặc cùng quần baggy sáng màu. Mang theo balo và đôi boot, chắc chắn trông nàng sẽ thật cá tính đấy.

Nếu mặc đi làm, nàng chọn mặc áo croptop dài tay với chiếc quần baggy yêu thích. Nên mặc vào những ngày công ty cho phép mặc freestyle nàng nhé!

Áo croptop tay dài với quần baggy
Áo croptop tay dài với quần baggy

Cách mix áo croptop tay dài với quần ống rộng

Nàng có thể mix áo croptop dài tay với quần ống rộng, cách phối này đơn giản nhưng lại giúp nàng khoe body cực cháy. Chọn chiếc áo croptop phù hợp, mặc cùng với mẫu quần này, chọn quần sáng màu để trông thật ấn tượng nhé!

Mặc outfit này đi chơi, đi tập nhảy chắc chắn giúp nàng ghi điểm cực tốt đấy. Đừng quên chọn thêm đôi giày cùng với túi xách và phụ kiện phù hợp. Chắc chắn nàng sẽ có một set đồ cực xinh đấy!

Nếu nàng đi chơi, có thể chọn áo sáng màu cùng chiếc quần này, chọn thêm chiếc thắt lưng để khoe vòng eo bé xinh của mình nàng nhé!

Áo croptop tay dài với quần ống rộng
Áo croptop tay dài với quần ống rộng

Cách phối áo croptop tay dài với quần short

Áo croptop dài tay nàng cũng có thể mặc cùng với quần short. Vào mùa hè, bộ đồ này tạo sự thoải mái và đặc biệt giúp nàng khoe body cực tốt. Chọn chiếc áo sáng màu mặc cùng với quần short jean. Chắc chắn outfit này sẽ cực đẹp đấy ạ!

Có thể chọn cách phối đồ này đi chơi, đi cafe cùng bạn bè cực kỳ hiệu quả. Hãy chọn cho mình thêm những phụ kiện phù hợp để trông thật ấn tượng. Một chiếc túi xách giúp nàng luôn có chỗ để đựng điện thoại hay son hoặc ví. Một đôi dép sandal hoặc giày thể thao lại giúp nàng trông khỏe khoắn hơn. Những trang sức như vòng cổ, khuyên tai sẽ giúp nàng thêm nổi bật. Chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp nàng chủ động về giờ giấc.

Khi trời thu, set đồ này nàng cũng có thể mặc. Hãy chọn thêm một chiếc quần tất để giữ ấm. Chọn thêm chiếc áo hai dây mặc bên trong để tránh bị lạnh nàng nhé! Một đôi boot sẽ hợp với thời tiết này, cũng đừng quên chọn cho mình chiếc khăn và chiếc mũ len.

Xem thêm:

Như vậy, với những cách phối áo croptop tay dài mà Mia đã chia sẻ, chắc hẳn bạn đã bỏ túi được những ý tưởng mix đồ phù hợp rồi đúng không nào? Nếu nàng chưa biết mặc gì, hãy tham khảo ngay tại Miadressdesign để có thêm gợi ý cho mình nàng nhé! Chúc nàng luôn xinh đẹp, may mắn và thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *